Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
  2. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  3. Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc hướng dẫn khách hàng đến đúng phòng ban cần thiết.
  4. Hỗ trợ bộ phận Tuyển dụng đón ứng viên và hướng dẫn ứng viên đến nơi phỏng vấn.
  5. Trang trí, sắp xếp khu vực làm việc có thẩm mỹ, ngăn nắp.
  6. Cung cấp, quản lý văn phòng phẩm cho từng phòng ban.
  7. Sắp xếp, lên lịch đặt phòng họp , quản lý xe đi công tác.
  8. Quản lý chi phí hành chính Công ty.
  9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  1. Nữ từ 24-28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.6m trở lên.
  2. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  3. Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
  4. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  5. Trình độ chuyên môn; các ngành liên quan.
  6. Kinh nghiệm Lễ Tân Văn phòng hoặc tòa nhà từ 1 năm trở lên.
  7. Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng.
  8. Biết cắm hoa là một lợi thế.

Quyền lợi

  1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới rộng rãi, đồng nghiêp trẻ trung, năng động.
  2. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc.
  3. Lương + Thưởng: 8.000.000 – 9.000.000 VNĐ/ tháng
  4. Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức với Công ty.
  5. Nghỉ mát, teambuilding mỗi năm.
  6. Được đào tạo và phát triển thêm về C&B.